Bài tập eo thon bụng phẳng nhanh nhất mà không mất nhiều thời gian hơn nữa bạn có thể tự tập ngay tại nhà, mà không cần đến phòng gym.

Mỡ bụng luôn là kẻ thù của rất nhiều người, nhất là các cô gái và việc giảm mỡ bụng là điều khiến chúng ta phải trăn trở từ ngày này qua ngày khác. Có nhiều người đã bỏ ra rất nhiều thời gian và tiền của vào các chế độ ăn kiêng, những thời gian tập tành triền miên tại phòng tập hay rất nhiều phương pháp khác.

Tuy nhiên, nếu bạn là người bận rộn hay chưa thể đầu tư vào các phương pháp đắt tiền thì tại sao không cùng Mecuti.vn thử ngay bài tập giảm mỡ bụng dưới đây nhỉ?

Tập eo thon nhanh chóng với bài tập đơn giản:

Động tác 1

bài tập eo thon bụng phẳng nhanh nhất

– Bạn đứng sau một chiếc ghế có lưng tựa, đặt tay lên lưng ghế.

– Cúi gập người xuống song song với sàn nhà, vẫn đảm bảo lưng giữ thẳng.

– Đẩy người xoay sang bên trái, tay trái đưa lên cao. Làm tương tự với bên còn lại.

– Lặp đi lặp lại như vậy 20 lần, xen kẽ nhau.

Động tác 2

bài tập eo thon bụng phẳng nhanh nhất

– Vẫn sử dụng chiếc ghế đó và thêm một chiếc thảm. Các bạn nằm xuống sàn, đặt chân lên ghế.

– Tay đặt thẳng ngang người.

– Dùng hết sức nhấc người lên khỏi sàn nhà, khuỷu tay trái chạm vào đầu gối phải. Làm tương tự với bên còn lại.

– Lặp lại 20 lần, xen kẽ 2 bên.
Động tác 3

bài tập eo thon bụng phẳng nhanh nhất

– Đặt ghế phía sau lưng, chùng người xuống sao cho đầu gối gập lại vuông góc, lưng thẳng, lưu ý, mông không được chạm ghế.

– Từ từ nâng chân phải lên, giữ thẳng trước mặt trong vài giây, khi không giữ được nữa thì từ từ hạ xuống. Làm tương tự với bên chân còn lại.

– Lặp đi lặp lại động tác 20 lần, xen kẽ 2 bên chân.

Động tác 4

bài tập eo thon bụng phẳng nhanh nhất

– Chống tay lên ghế, cúi gập người như tư thế chống đẩy, lưng giữ thẳng.

– Giữ nguyên tư thế trong vòng 30 giây.

– Ở các lần tập tiếp theo, mỗi lần các bạn lại cố gắng tăng thêm 10 giây nữa nhé.

Động tác 5

bài tập eo thon bụng phẳng nhanh nhất

– Tư thế giống như động tác 3.

– Từ từ gập khuỷu tay, hạ người xuống, giữ trong vài giây rồi trở lại vị trí ban đầu.

– Lặp lại động tác 20 lần.

Hãy duy trì bài tập này mỗi ngày, mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 10 phút thì chẳng bao lâu bạn sẽ có một vòng eo như mong muốn.