phu nu

thực phẩm cần tránh khi mang thai

Những chia sẻ bổ ích giúp các mẹ bầu biết được khi mang thai nên tránh ăn các thực phẩm nào

Những chia sẻ bổ ích giúp các mẹ bầu biết được khi mang thai nên tránh ăn các thực phẩm nào

Thực phẩm nên tránh khi mang thai. Khi bước vào giai đoạn thai kỳ, các chị em nên có kế hoạch bổ sung và cân bằng hợp lý về chế độ dinh dưỡng của mình, đa dạng hơn trong các nhóm thực phẩm cần thiết khi mang thai. Ngoài ra các chị em cũng nên nhớ rằng, khi có thai nên hạn chế ăn những thực phẩm tươi sống hay các loại thức ăn mặn vì rất dễ gây ra tình trạng tăng huyết áp và tiềm ẩn những vi khuẩn có hại cho sức khỏe của người mẹ lẫn thai nhi. Vậy đâu là những loại thực phẩm mà phụ nữ mang thai nên tránh để không làm ảnh hưởng đến quá trình mang thai? Hãy cùng Mecuti.vn tham khảo những thông tin bên dưới đây để biết được những chia sẻ bổ ích về những loại thực phẩm… Chi tiết »

Liệt kê 16 loại thực phẩm hỗ trợ mang thai hiệu quả mà các chị em nên tham khảo

Liệt kê 16 loại thực phẩm hỗ trợ mang thai hiệu quả mà các chị em nên tham khảo

16 loại thực phẩm hỗ trợ mang thai. Các chị em khi chuẩn bị bước vào giai đoạn thai kỳ phải có kế hoạch quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe của mình bằng cách bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi qua từng giai đoạn. Và các loại thực phẩm bổ sung như hàu, sữa nguyên kem, thịt gà, quả hạch Brazil, hạnh nhân, trà, trứng, bắp rang, ớt chuông, hến, ngũ cốc,…là những thực phẩm hỗ trợ tốt nhất cho việc mang thai mà sẽ được đề cập cụ thể về từng công dụng qua bài viết này giúp chị em có hướng tham khảo mà bổ sung hiệu quả cho mình. Nào hãy cùng Mecuti.vn tham khảo những loại thực phẩm được liệt kê ra dưới đây nhằm góp phần hỗ trợ việc mang thai ở các chị em nhé!… Chi tiết »

Liệt kê 6 sai lầm cần tránh khi mang thai đảm bảo sức khỏe mẹ và bé

Liệt kê 6 sai lầm cần tránh khi mang thai đảm bảo sức khỏe mẹ và bé sẽ là chủ đề chính mà chúng tôi muốn chia sẻ trong bài viết chuyên mục mang thai kì này. Khi mang thai, dường như các chị em phải tuân thủ một chế độ nghỉ ngơi và ăn uống thật hợp lí để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của mình lẫn con trẻ. Chính vậy thế mà các chị em không nên tùy tiện làm theo ý mình mà cần có sự tư vấn trực tiếp từ bác sỹ chuyên khoa trong những lần khám thai định kỳ. Nhưng cũng có những băn khoặn không biết liệu như thế nào mới được xem là một chế độ nghỉ ngơi, ăn uống và tập luyện đúng nhất cho người mang thai và đâu là những sai lầm cần thiết phải loại bỏ… Chi tiết »