Thực đơn hàng ngày cho người giảm cân nhanh trong một tuần là thực đơn mà rất nhiều chị em hiện nay áp dụng vì mong muốn sở hữu một thân hình đẫy đà thon gọn quyến rũ nhất. Nhưng để giảm cân nhanh chóng không phải là dễ dàng, cần thực hiện nghiêm ngặt đúng cách phù hợp mới mang lại hiệu quả. Hãy cùng mecuti.vn tham khảo những thông tin dưới đây để có thêm kinh nghiệm chăm sóc vóc dáng thon thả cho mình nhé!

Cùng tham khảo thực đơn ăn kiêng hiệu quả giúp bạn giảm từ 10 đến 12kg phần 1

Bữa sáng

  • Cháo trắng 1 tô vừa, trứng vịt muối (gạo 30 gam, trứng vịt muối ½ quả 30 gam)
  • Café sữa (ít sữa)
  • Chuối sứ 1 quả (60 gam)

Cùng tham khảo thực đơn ăn kiêng hiệu quả giúp bạn giảm từ 10 đến 12kg phần 2

Bữa trưa

  • Cơm 2 bát (120 gam)
  • Bò xào súp lơ (thịt bò 50 gam, súp lơ 50 gam, cà rốt, đậu cô ve, cần, cà chua 50 gam, dầu ăn 5 gam)
  • Canh mướp nấu ngêu ( mướp 1 quả nhỏ 100 gam, ngêu thịt 20 gam)
  • Đu đủ 1 miếng (100 gam)

Cùng tham khảo thực đơn ăn kiêng hiệu quả giúp bạn giảm từ 10 đến 12kg phần 3

Bữa tối

  • Cơm 1,5 bát (100 gam)
  • Cá chuối kho tộ (cá chuối 2 khúc nhỏ 100 gam, dầu ăn 5 gam, đường 5 gam)
  • Bánh khoai mì môn (100 gam)

Cùng tham khảo thực đơn ăn kiêng hiệu quả giúp bạn giảm từ 10 đến 12kg phần 4

Nếu các bạn duy trì đúng khẩu phần theo Thực đơn hàng ngày cho người giảm cân nhanh trong một tuần trên đây thì chắc chắn là bạn sẽ giảm cân nhanh chóng trong thời gian ngắn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Chúc các bạn thành công và đừng quên đồng hành cùng mecuti.vn để biết thêm nhiều thông tin nhé!