phu nu

thai kỳ

5 mẹo hay giúp mẹ bầu có được một thai kỳ khỏe mạnh như mong đợi

5 mẹo hay giúp mẹ bầu có được một thai kỳ khỏe mạnh như mong đợi

5 mẹo hay giúp mẹ bầu có được một thai kỳ khỏe mạnh như mong đợi. Chắc chắn rằng, trong thời gian mang thai mẹ bầu sẽ cần phải lưu ý về các việc nên và không nên làm đẻ đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của người chính người mẹ lẫn thai nhi trong bụng. Và có rất nhiều cách, rất nhiều phương pháp và rất nhiều bí quyết để mang lại cho các mẹ bầu một thai kỳ nhẹ nhàng và thành công. Tuy nhiên bài viết chia sẻ kiến thức sức khỏe-dinh dưỡng mang thai kì này sẽ chỉ ra 5 mẹo hay và cực kì đơn giản mà bất kì mẹ bầu nào cũng có thể áp dụng nhằm mang tới cho mình một thai kỳ tốt đẹp nhất. Nào hãy cùng Mecuti.vn tham khảo những gợi ý bên dưới đây để biết được đâu… Chi tiết »

Mách chị em những phương pháp giúp giải tỏa các cơn đau thường gặp trong thai kỳ

Mách chị em những phương pháp giúp giải tỏa các cơn đau thường gặp trong thai kỳ

Phương pháp giải tỏa các cơn đau thai kỳ. Mang thai là khoảng thời gian vất vả và khó khăn nhất khi những thay đổi liên tục trên cơ thể kèm theo những cơ đau vô cùng khó chịu khiến không ít chị em rơi vào tình trạng chán nản, mệt mỏi và thậm chí là stress thai kỳ. Song các chị em nên nhớ rằng, những cơn đau thường gặp ở phụ nữ mang thai không phải là những cơn đau đơn thuần mà chủ quan hay xem thường được. Vì vậy mà bài viết chia sẻ kiến thức mang thai kì này sẽ giúp các chị em hiểu rõ hơn về những cơn đau thường thấy ở người mang thai như đau tiền thai sản, đau dạ dày và đau bụng hay đau lưng thai kỳ cũng như khám phá thêm về những biện pháp hiệu quả giúp… Chi tiết »

Liệt kê 50 mẹo hay giúp chị em có một thai kỳ thành công

Liệt kê 50 mẹo hay giúp bà mẹ có một thai kỳ thành công

50 mẹo để có một thai kỳ thành công. Các chị em khi mang thai, chắc chắn đều chọn cho mình những phương pháp tốt nhất mang lại hiệu quả cao, nhằm đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của người mẹ lẫn thai nhi. Và các phương pháp ấy có thể liên quan tới sức khỏe, tới chế độ dinh đưỡng, tới biện pháp tập luyện thể dục đúng cách hay chế độ bổ sung dưỡng chất thiết yếu cần thiết cho cơ thể trong thời gian mang thai. Bài chia sẻ kiến thức mang thai kì này sẽ giúp các chị em biết được những mẹo hay giúp các bà mẹ có một thai kì tốt đẹp như mong đợi. Nào hãy cùng Mecuti.vn tham khảo những thông tin bên dưới đây để tìm ra cho mình những phương pháp tốt nhất giúp có một thai kỳ khỏe… Chi tiết »

Những chia sẻ bổ ích về chế độ tăng cân hợp lý cho các chị em trong thời gian thai kỳ

Những chia sẻ bổ ích về chế độ tăng cân hợp lý cho các chị em trong thời gian thai kỳ

Chế độ tăng cân hợp lý trong thai kỳ. Các chị em phụ nữ khi bước vào thời gian mang thai cần thiết nên chú ý thật kĩ cho mình về chế độ dinh dưỡng. Bên cạnh một số loại thực phẩm được chỉ định từ bác sỹ để đạt mức cân nặng phù hợp thì các chị em thay vì đưa vào cơ thể những thực phẩm chất béo, nhiều đường, các món ăn chiên xào ngán ngẩm thì nên cần thiết thay thế bằng các chất xơ có trong rau củ quả xanh, lựa chọn các món hấp và luộc cho khẩu phần ăn bổ sung hằng ngày của mình. Nếu tuân thủ đúng chế độ dinh dưỡng tốt nhất sẽ giúp các chị em sớm duy trì mức cân nặng cho phép trong quá trình mang thai đấy. Hãy cùng Mecuti.vn tham khảo những chia sẻ rất… Chi tiết »