phu nu

tập thể dục

Hướng dẫn cho bé tập thể dục hàng ngày giúp tăng cường sức khỏe

Hướng dẫn cho bé tập thể dục hàng ngày giúp tăng cường sức khỏe

Những bài tập thể dục nhẹ nhàng không chỉ giúp bé thư giãn mà còn hỗ trợ rất đắc lực cho sự phát triển và sinh trưởng của bé. Do đó, các bậc cha mẹ nên tìm hiểu cách tập thể dục phù hợp cho bé ngay từ khi còn nhỏ. Hôm nay mecuti.vn sẽ hướng dẫn cho bé tập thể dục hàng ngày giúp tăng cường sức khỏe, các mẹ có thể tham khảo để áp dụng cho bé yêu nhà mình nhé! 1. Co duỗi tay Bài tập này thích hợp cho bé ở tháng đầu đời. Đặt bé nằm ngửa trên hai đùi mẹ sao cho phần đầu bé gần với đầu gối mẹ. Để bé nắm chặt ngón tay cái của mẹ trong lòng bàn tay. Kéo thật nhẹ nhàng tay mẹ ra khỏi tay bé, không quá nhanh và mạnh vì có thể khiến bé… Chi tiết »

Phương pháp tập thể dục tại nhà hiệu quả khi mang thai

Phương pháp tập thể dục tại nhà hiệu quả khi mang thai sẽ đem lại nhiều lợi ích cho phụ nữ mang thai, giúp thai kỳ khỏe mạnh và việc chuyển dạ sinh con được dễ dàng hơn. Do vậy, nhiều phụ nữ khi mang thai được khuyến cáo nên tập thể dục Tuy nhiên, tập thể dục như thế nào phù hợp với tình trạng bầu bí. Đặc biệt, với phụ nữ ít tham gia hoạt động thể dục thể thao rất dễ bị căng cơ, đau nhức, mệt mỏi, vậy cần tập luyện như thế nào với người bắt đầu tập luyện. Cùng mecuti.vn tìm hiểu vấn đề này nhé các mẹ bầu. Cho dù đến sau tháng thứ 3 của thai kỳ bạn vẫn thích ngủ và nghỉ ngơi, nhưng cố gắng một chút nhé, bạn có thể bắt đầu chế độ tập luyện thể dục khi… Chi tiết »

Bài tập thể dục đơn giản giúp lấy lại vóc dáng sau sinh dành cho mẹ

Bài tập thể dục lấy lại vóc dáng thường được các mẹ áp dụng sau khi sinh em bé. Những bài tập này thường rất đơn giản và các mẹ có thể cùng tập với đứa con thân yêu của mình. Sau đây là 7 bài tập thể dục lấy lại vóc dáng sau sinh mà phunuso.net muốn các mẹ tham khảo và có thể áp dụng cho bản thân mình. 1.  Bài tập ngồi xổm Bế dựng bé lên bằng cả hai tay, ngực bé áp vào vai bạn, đứng chân bằng vai, hai bàn chân hướng ra hai bên tạo thành góc khoảng 30 độ. Ngồi xuống – giữ gót chân tiếp xúc hoàn toàn với mặt đất, mông đưa ra phía sau để đảm bảo rằng đầu gối không nhô ra ngoài so với các ngón chân. Ngực ưỡn ra, vai đưa về phía sau. Hít vào… Chi tiết »