Tập thể dục giảm cân là cách giảm cân an toàn nhất cho bạn. Chỉ cần lặp đi lặp lại 20 lần cho mỗi động tác thể dục của bài thể dục giảm cân toàn thân sau thì trong vòng 1 tuần, bạn có thể giảm được 2 kg mà không cần phải ăn kiêng, đồng thời còn sở hữu được vóc dáng săn, khỏe nữa.

Những bài tập thể dục giảm cân hiệu quả  - phần 1

Động tác 1:

– Ngồi thẳng lưng, hai tay chống thẳng xuống sàn, đồng thời đung đưa chân sang 2 bên.
– Lặp lại động tác 20 lần

Động tác 2:

– Nẳm ngửa người, giơ 2 chân vuông góc với người. Giang rộng 2 cánh tay sang 2 bên. Từ từ xoay chân 1 sang 2 bên.
– Lặp lại động tác 20 lần

Động tác 3:

– Ngồi thẳng lưng trên ghế, 2 tay giữ chặt ghế. Co 2 chân lên gần chạm ngực rồi từ từ hạ xuống.
– Lặp lại động tác 20 lần

Những bài tập thể dục giảm cân hiệu quả  - phần 2

Động tác 4:

– Đứng dạng chân rộng bằng 2 vai, từ từ cúi gập người. Giang rộng cánh tay, kéo chạm chân.
– Lặp lại động tác 20 lần

Động tác 5:

– Để 2 tay bắt sau đầu. Từ từ hạ mông vuông góc với đầu gối, giống như tư thế ngồi ghế.
– Lặp lại động tác 20 lần

Những bài tập thể dục giảm cân hiệu quả  - phần 3

Động tác 6:

– Nằm nghiêng, vuông góc với sàn nhà, từ từ nâng phần thân trên lên, chếch 45 độ so với mặt sàn.
– Lặp lại động tác 20 lần

Động tác 7:

– Đứng thẳng, từ từ giơ chân lên vuông góc với sàn nhà, quay tròn bàn chân. Lần lượt đổi chân.
– Lặp lại 20 lần động tác này.

Những bài tập thể dục giảm cân hiệu quả  - phần 4

Động tác 8:

– Ngồi co chân trên sàn, từ từ ngả người ra sau sao cho mặt và đầu gối nằm trên một đường thẳng.
– Lặp lại động tác 20 lần.

Động tác 9:

– Ngồi khoang chân, từ từ đặt tay phải lên vai, di chuyển tay trái chạm khủy tay phải. Từ từ đổi bên.
– Lặp lại động tác 20 lần.

Động tác 10:

– Nằm ngửa ra sàn, từ từ uốn gập chân lên đầu. Nhớ lặp lại động tác 20 lần nhé!

Bạn có thể vào trang thể dục giảm cân để tìm thêm nhiều bài tập giảm cân hiệu quả khác. Ngoài ra, công thức giảm cân cũng có những phương pháp tập thể dục độc đáo giúp bạn giảm cân một cách thần kỳ. Chúc bạn thành công.