phu nu

những bài tập thể dục cho bà bầu

Các bài tập thể dục đơn giản dễ thực hiện rất tốt cho sức khỏe giúp bà bầu sinh con dễ dàng

Các bài tập thể dục đơn giản dễ thực hiện rất tốt cho sức khỏe giúp bà bầu sinh con dễ dàng

Đối với phụ nữ mang thai, ngoài việc ăn uống đủ chất thì việc kết hợp các bài tập thể dục  đơn giản cho bà bầu đúng cách sẽ làm cho các bà bầu có một thể chất khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái giúp sinh con đơn giản, dễ dàng an toàn nhất. ác bài tập thể dục sẽ thực sự phát huy tác dụng khi bạn luyện tập tích cực trong khoảng 20 tuần đầu của thai kỳ. Về mặt sinh lý, luyện tập thể dục có thể giúp phụ nữ mang thai thích ứng với những thay đổi của cơ thể, xóa bỏ cảm giác khó chịu, tránh gây tổn thương lâu dài cho cơ thể, giúp thai nhi phát triển các giác quan, hệ hô hấp, tuần hoàn, nhờ vậy giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho thai nhi được thuận lợi hơn. Ngoài ra… Chi tiết »

Những bài tập thể dục tốt nhất cho bà bầu dễ thực hiện

Luyện tập thể dục nhẹ nhàng có nhiều lợi ích cho cả thai phụ và thai nhi. Hơn thế nữa, nó còn giúp bạn trở lại thân hình hoàn hảo như trước khi mang thai sau khi sinh bé xong. Những bài tập thể dục sẽ giúp cho bà bầu cơ bụng và lưng khỏe mạnh. Luyện yoga, đi bộ, bơi và đạp xe tại nhà… là những bài tập mà bà bầu có khả năng thực hiện thường xuyên được. Bạn nên dừng luyện tập nếu như bạn cảm thấy bất kì dấu hiệu nguy hiểm nào như đau hoặc nghẹt thở. Nghiên cứu cho thấy rằng có rất nhiều lợi ích cho tập thể dục trong khi mang thai. Bạn có thể tăng cường sức khỏe, cải thiện hệ thống tuần hoàn máu, giúp máu lưu thông dễ dàng hơn, nhất là ở chân. Những bài tập thể… Chi tiết »

Hướng dẫn những bài tập thể dục an toàn nhẹ giúp bà bầu dễ sinh

Đối với phụ nữ mang thai tập những bài thể dục nhẹ an toàn trong quá tình mang thai, việc kết hợp ăn uống đủ chất, vận động nhẹ nhàng và luyện các bài tập thể dục dành cho bà bầu đúng cách sẽ giúp các mẹ có thể chất khỏe mạnh, tinh thần thoải mái và sinh con dễ dàng, an toàn nhất, tập thể dục thường xuyên khi mang thai làm tăng phát triển não của trẻ sơ sinh.Các bài tập thể dục sẽ thực sự phát huy tác dụng khi bạn luyện tập tích cực trong khoảng 3 tháng đầu của thai kỳ. Về mặt sinh lý, luyện tập thể dục có thể giúp phụ nữ mang thai thích ứng với những thay đổi của cơ thể, xóa bỏ cảm giác khó chịu, tránh gây tổn thương lâu dài cho cơ thể, giúp thai nhi phát triển… Chi tiết »