phu nu

món hải sản

Cách ăn thủy sản hợp lý đầy đủ chất dinh dưỡng cho các mẹ trong thời kì mang thai

Cách ăn thủy sản hợp lý đầy đủ chất dinh dưỡng cho các mẹ trong thời kì mang thai

Cách ăn thủy sản hợp lý đầy đủ dinh dưỡng trong thời kỳ mang thai là mối băn khoăn của các mẹ. Hải sản đem lãi nhiều chất dinh dưỡng như omega3, protein, sắt.. nhưng lạm dụng nhiều quá cũng không tốt. Vậy làm cách nào mới không bị lạm dụng quá nhiều vào thủy sản nhưng đem lại hữu ích cho con nhỏ trong qua trình phát triễn trong bụng mẹ. Cùng mecuti tham khảo về vấn đề này nhé! Tạo bữa ăn hợp lý với hải sản Bà bầu nên tránh những loại cá biển (chứa nhiều thủy ngân) như cá mập, cá kiếm, cá ngừ… Cá hồi có lượng thủy ngân thấp nên bạn vẫn có thể sử dụng (khoảng 1 bữa/tuần). Không ăn cá sống, gỏi cá, món sushi… Các loại cá chưa được nấu chín dễ bị nhiễm khuẩn E.coli và sán nên có thể… Chi tiết »

Bà bầu nên ăn hải sản như thế nào là tốt cho sức khỏe

Bà bầu nên ăn hải sản như thế nào thì tốt luôn là sự thắc mắc của rất nhiều mẹ bầu. Hải sản có rất nhiều loại và cũng có nhiều cách ăn sống chín khác nhau. Đồng thời, hải sản cũng chứa rất nhiều chất bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Và trong bài viết này, phunuso.net sẽ mách các mẹ bầu cách ăn hải sản sao cho hợp lí. Cách ăn hợp lý cho mẹ bầu Bà bầu nên tránh những loại cá biển (chứa nhiều thủy ngân) như cá mập, cá kiếm, cá ngừ… Cá hồi có lượng thủy ngân thấp nên bạn vẫn có thể sử dụng (khoảng 1 bữa/tuần). Không ăn cá sống, gỏi cá, món sushi… Các loại cá chưa được nấu chín dễ bị nhiễm khuẩn E.coli và sán nên có thể gây ngộ độc. Chỉ nên sử dụng những loại cá… Chi tiết »