Vòng 2 thon gọn luôn là niềm mơ ước của các chị em phụ nữ. Thay vì thời gian ngồi xem tivi mỗi ngày thì bạn hãy tham khảo và thực hiện những hướng dẫn cách lấy lại vóc dáng thon gọn cho vòng 2 trong 7 ngày đơn giản hiệu quả nhất mà Phunuso trình bày sau đây nhé!

Bạn trót bỏ lỡ thói quen đến phòng tập thể dục vì quá bận rộn hoặc lười biếng. Nhưng đột nhiên bạn nhận ra tuần sau phải tham dự một đám cưới của đứa bạn thân nhất mà vòng 2 thì đang phát phì cần thon gọn lại.

Nếu bạn muốn đốt cháy chất béo và giúp cơ thể thon gọn lại nhanh chóng, bạn nên luyện tập các bài tập vận động toàn thân 3 ngày mỗi tuần.

Tuy nhiên, nếu không giảm cân cho vòng 2 bánh mỳ hiện nay thì bạn sẽ phải nói lời từ biệt với những chiếc váy ôm sát quyến rũ.

Nhưng bạn không phải đã hết cách, vẫn còn có một lựa chọn cuối cùng. Với biện pháp sau, bạn không cần làm gì để giảm chất béo ở bụng mà phải giảm tổng tỷ lệ phần trăm mỡ trên cơ thể. Bạn cũng không cần phải thay đổi hoàn toàn thói quen hàng ngày để có được một vòng 2 siêu phẳng chỉ trong vòng 7 ngày.

Hướng dẫn cách lấy lại vóc dáng thon gọn cho vòng 2 trong 7 ngày đơn giản hiệu quả nhất phần 1

Bước 1:

  • Nếu bạn muốn đốt cháy chất béo và giúp cơ thể thon gọn lại nhanh chóng, bạn nên luyện tập các bài tập vận động toàn thân 3 ngày mỗi tuần.
  • Để những bài tập này hiệu quả nhất trong việc giảm số đo vòng 2, bạn nên chú ý tập những bài tập tác động nhiều đến phần giữa của cơ thể.
  • Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể luyện tập bộ môn thể dục nhảy dây, đi bộ vì chúng có thể đốt cháy calo hiệu quả cho bạn đấy.

Hướng dẫn cách lấy lại vóc dáng thon gọn cho vòng 2 trong 7 ngày đơn giản hiệu quả nhất phần 2

Bước 2:

  • Bạn phải tích cực tác động đến cơ bụng 3 lần/ tuần. Chẳng hạn như bạn nên tập bài tập hóp bụng trên một tấm ván và giữ tư thế hóp bụng này trong 30 đến 60 giây một lần.
  • Bạn phải tích cực tác động đến cơ bụng 3 lần/ tuần.

Hướng dẫn cách lấy lại vóc dáng thon gọn cho vòng 2 trong 7 ngày đơn giản hiệu quả nhất phần 3

Bước 3:

  • Chú ý đến các loại thực phẩm bạn sẽ ăn trong giai đoạn này là rất quan trọng trong để tạo nên bất cứ sự thay đổi.
  • Bạn nên ăn nhiều các thực phẩm tự nhiên như trái cây, rau quả, bánh mì ngũ cốc nguyên hạt và mì ống, thịt gà, thịt bò, thịt, cá và sữa ít chất béo. Tuyệt đối không nên ăn các thực phẩm chế biến từ đường.

Hướng dẫn cách lấy lại vóc dáng thon gọn cho vòng 2 trong 7 ngày đơn giản hiệu quả nhất phần 4

Bước 4:

  • Để giảm thiểu khả năng giữ nước, bạn cần phải giảm tiêu thụ muối. Điều này có nghĩa là bạn cần phải tránh ăn những thực phẩm chứa muối. Thay vào đó, bạn nên ăn các loại thảo mộc và gia vị khác.
  • Chỉ với 5 bước, trong 7 ngày là bạn đã lấy lại vòng 2 thon gọn.

Hướng dẫn cách lấy lại vóc dáng thon gọn cho vòng 2 trong 7 ngày đơn giản hiệu quả nhất phần 5

Bước 5:

Trạng thái căng thẳng và lo lắng có thể gây ra việc sản xuất của một loại hormone gọi là cortisol. Hormone này sẽ là tác nhân khuyến khích tăng cân và vòng 2 của bạn sẽ ngày càng phát tướng. Vì thế, phải giữ cho bạn tránh khỏi những căng thẳng và stress.

Với hướng dẫn cách lấy lại vóc dáng thon gọn cho vòng 2 trong 7 ngày đơn giản hiệu quả nhất trên đây thì chắc chắn là chỉ trong 1 thời gian ngắn sẽ giúp bạn có được một thân hình đẹp tuyệt vời nhất! Chúc các bạn thành công!