phu nu

đồ ăn vặt

Những món ăn vặt cho bà mẹ thèm ăn nên bổ sung trong thực đơn hằng ngày

Những món ăn vặt cho bà mẹ thèm ăn nên bổ sung trong thực đơn hằng ngày

Những món ăn vặt dành cho mẹ bầu đầy đủ chất dinh dưỡng mà các mẹ có thể ăn, không sợ ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi trong bụng mẹ. Cùng mecuti thử xem thực đơn mới mẻ này cung cấp những chất dinh dưỡng nào tốt cho cả me lẫn bé nhé! 1. Phô mai tươi và táo tốt cho sức khỏe Một quả táo mỗi ngày là tốt cho tất cả mọi người, bao gồm cả phụ nữ mang thai. Táo chứa chất xơ không hòa tan, chống táo bón và cả chất xơ hòa tan, có thể giúp giảm cholesterol. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận chọn mua những loại táo không chứa chất bảo quản hoặc bị phun nhiều thuốc trừ sâu. Ngoài ra, một miếng phômai giàu protein ăn sau khi ăn táo sẽ giúp bà bầu có thêm dinh dưỡng. 2…. Chi tiết »

Món ăn vặt bổ dưỡng tốt cho sức khỏe mẹ bầu

Món ăn vặt dành mẹ bầu không chỉ là món ăn giúp mẹ bầu vui miệng mà còn cần phải cung cấp các chất dinh dưỡng có lợi và đặc biệt không gây hại cho sức khỏe. Những món ăn vặt bổ dưỡng sẽ làm phong phú hơn bửa ăn của các mẹ bầu. Trong bài viết này, phunuso.net sẽ gợi ý cho mẹ bầu một vài món ăn vặt dinh dưỡng nhưng cũng không kém phần ngon miệng. 1. Táo và phômai giàu dinh dưỡng Một quả táo mỗi ngày là tốt cho tất cả mọi người, bao gồm cả phụ nữ mang thai. Táo chứa chất xơ không hòa tan, chống táo bón và cả chất xơ hòa tan, có thể giúp giảm cholesterol. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận chọn mua những loại táo không chứa chất bảo quản hoặc bị phun nhiều thuốc trừ sâu. Ngoài… Chi tiết »