phu nu

chăm sóc sức khỏe khi mang thai

Chuẩn bị sức khỏe trước khi mang thai cho phụ nữ cần thiết nhất

Chuẩn bị sức khỏe trước khi mang thai cho phụ nữ cần thiết nhất

Chuẩn bị sức khỏe trước khi mang thai cho phụ nữ cần thiết nhất giúp các chị em có một cơ thể khỏe mạnh trong quá trình mang thai của mình. Làm mẹ là thiên chức của các chị em phụ nữ, ngoài yếu tố tự nhiên thì các bạn cũng cần phải chuẩn bị tốt nhất giúp bạn mang thai luôn khỏe mạnh. Sau đây. mecuti.vn sẽ chia sẻ với bạn thông tin chuẩn bị sức khỏe trước khi mang thai giúp các bạn hiểu hơn về quá trình chăm sóc cơ thể khi mang thai hiệu quả nhất giúp cả mẹ và thai nhi luôn khỏe mạnh, mời các chị em cùng tham khảo. Chế độ dinh dưỡng Nhiều người vẫn nhầm tưởng rằng chỉ khi đã có thai thì mới nên bổ sung đầy đủ dưỡng chất nhưng sự thật là, cần bắt đầu bổ sung dinh… Chi tiết »

Những vấn đề cần lưu ý trước khi mang thai nên tham khảo

Những vấn đề cần lưu ý trước khi mang thai nên tham khảo

Những vấn đề cần lưu ý trước khi mang thai nên tham khảo để có kế hoạch chuẩn bị tinh thần cũng như thể chất thật tốt trước khi mang thai, mang lại sự khỏe mạnh cho thai nhi. Khi bạn đang có kế hoạch mang thai thì trước hết hãy chuẩn bị thật tốt về thể chất cũng như tinh thần của mình để đảm bảo rằng sức khỏe mình là tốt nhất cho thai nhi phát triển. Sau đây, mecuti.vn sẽ chia sẻ với các mẹ những vấn đề cần lưu ý trước khi mang thai để các mẹ biết cách chuẩn bị thật tốt cho bản thân nhé. 1.Chế độ dinh dưỡng Nhiều người vẫn nhầm tưởng rằng chỉ khi đã có thai thì mới nên bổ sung đầy đủ dưỡng chất nhưng sự thật là, cần bắt đầu bổ sung dinh dưỡng ít nhất là từ… Chi tiết »

Chăm sóc sức khỏe bà bầu tháng thứ 4 tại nhà hiệu quả nhất

Chăm sóc sức khỏe bà bầu tháng thứ 4 tại nhà hiệu quả nhất

Chăm sóc sức khỏe bà bầu tháng thứ 4 tại nhà hiệu quả nhất mà cũng cực kì an toàn giúp mẹ và bé luôn khỏe mạnh. Tháng thứ 4 tuy đã qua quá trình ốm nghén mệt mỏi nhưng các mẹ bầu cũng không thể lơ là cảnh giác vì với mỗi giai đoạn khác nhau sẽ có một chế độ chăm sóc tập luyện cũng như cung cấp chất dinh dưỡng khác nhau cho cơ thể. Sau đây mecuti.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách chăm sóc sức khỏe bà bầu khi mang thai tháng thứ 4 an toàn hiệu quả nhất tại nhà cho sự phát triển toàn diện của thai nhi. 1. Chế độ dinh dưỡng Nếu như trong 3 tháng đầu tiên, bạn chỉ cần tăng thêm từ 200-300 calorie cho mỗi bữa ăn thì bước sang giai đoạn thứ hai này, mỗi bữa bạn… Chi tiết »

Cách chăm sóc sức khỏe cho bà bầu mang thai tháng thứ 3

Cách chăm sóc sức khỏe cho bà bầu mang thai tháng thứ 3

Cách chăm sóc sức khỏe cho bà bầu mang thai tháng thứ 3 giúp các mẹ bầu luôn có một sức khỏe tốt và tâm trạng thoải mái nhất trong quá trình mang thai. Dù vào giai đoạn nào đi chăng nữa thì việc ăn, uống, nghỉ ngơi, tất cả đều phải hướng tới mục tiêu chung là đảm bảo tốt nhất cho một thai kỳ khỏe mạnh muốn vậy cần có một chế độ tập luyện chăm sóc phù hợp nhất. Sau đây. mecuti.vn sẽ hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe bà bầu trong 3 tháng đầu thai kì giúp các mẹ luôn khỏe mạnh, thai nhi phát triển tốt nhất. 1. Chế độ dinh dưỡng Tiếp tục bổ sung thêm các dưỡng chất cho cơ thể, đặc biệt là axit folic, chất không thể thiếu trong suốt 3 tháng đầu thai kỳ của bạn. Mỗi ngày bổ… Chi tiết »

Tổng hợp những điểm khác nhau khi mang thai ở vào độ tuổi 20-30-40

Tổng hợp những điểm khác nhau khi mang thai ở vào độ tuổi 20-30-40

Điểm khác nhau khi mang thai ở tuổi 20-30-40. Chắc hẳn không ít các chị em sẽ có những suy nghĩ không biết liệu độ tuổi nào sẽ là độ tuổi mang thai hoàn hảo nhất để tránh trường hợp mắc phải những biến chứng hay những nguy cơ không đáng có mà đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của người mẹ lẫn thai nhi. Và hiện nay do tính chất công việc hay do hoàn cảnh kinh tế mà có không ít các chị em lại trì hoãn việc sinh con và đến tuổi 30 hay 40 mới lên kế hoạch mang thai. Vậy đâu là những điểm khác biệt khi mang thai ở vào các các tuổi 20-30-40? Nào hãy cùng Mecuti.vn tham khảo những thông tin bên dưới đây để biết được đâu là những cái lợi và cái hại khi sinh con ở vào tuổi… Chi tiết »

Tổng hợp 10 phương pháp giúp các mẹ bầu sống vui khỏe mỗi ngày

Tổng hợp 10 phương pháp giúp các mẹ bầu sống vui khỏe mỗi ngày

10 phương pháp giúp mẹ bầu sống vui khỏe mỗi ngày. Chắc hẳn khi mang thai các mẹ bầu nào cũng dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi với những thay đổi khác biệt trên cơ thể, kèm theo việc đi lại rất khó khăn, tình trạng mệt mỏi và ốm nghén xảy ra từ những giai đoạn đầu thai kỳ khiến các mẹ rơi vào trạng thái stress nghiêm trọng. Chính những triệu chứng và dấu hiệu khó chịu ấy dễ làm mẹ bầu buồn chán, cáu gắt hay không ổn định về mặt tâm lý trong thời gian mang thai vất vả. Vậy đâu là những cách tốt nhất giúp mẹ bầu cân bằng lại cuộc sống trong những chuỗi ngày khó khăn nhất của thai kỳ? Nào hãy cùng Mecuti.vn tham khảo những gợi ý được cung cấp bên dưới đây để tìm ra cho mình phương… Chi tiết »

Những lưu ý cần thiết mà phụ nữ béo phì khi mang thai nên tham khảo để biết

Những lưu ý cần thiết mà phụ nữ béo phì khi mang thai nên tham khảo để biết

Những lưu ý phụ nữ béo phì khi mang thai cần biết. Phụ nữ khi mang thai cần phải có sự quan tâm đặc biệt về sức khỏe của mình, đặc biệt là mức cân nặng. Nếu như cân nặng quá gầy cũng là điều không tốt vì con sinh ra có thể sẽ mắc chứng suy dinh dưỡng hay mắc những biến chứng nguy hiểm hoặc thậm chí sức khỏe của người mẹ có thể bị giảm sút trong quá trình mang thai. Còn nếu phụ nữ bị béo phì thì nguy cơ ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi cao hơn và xảy ra những tình trạng không mong đợi như sảy thai, thai chết lưu, huyết áp cao và tiền sản giật, tiểu đường thai nghén. Vậy đâu là mức cân nặng hợp lý cho phụ nữ mang thai và đâu là những vấn để… Chi tiết »

Tham khảo 10 gợi ý hay giúp các chị em có một thai kỳ thật khỏe mạnh

Tham khảo 10 gợi ý hay giúp các chị em có một thai kỳ thật khỏe mạnh

Thai kỳ khỏe mạnh. Các chị em khi bước vào giai đoạn thai kỳ thường có những lo lắng và băn khoăn vì không biết mình nên cần thiết làm những gì hay không nên làm những gì cũng như phải ăn uống bổ sung các chất ra sao để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe của con trẻ và hạn chế tối đa các biến chứng có thể xảy ra  chi mình lẫn con. Chính vì thế mà những cách như đi bộ, ngồi thiền, tập những bài tập thể dục nhẹ nhàng, bổ sung DHA hay nghỉ ngơi đủ giấc được gợi ý trong bài viết này chắc chắn sẽ giúp các chị em sớm ổn định tinh thần và sức khỏe để trải qua một giai đoạn thai kỳ thành công nhất. Nào hãy cùng Mecuti.vn tham khảo những gợi ý bên dưới đây để có thể… Chi tiết »