phu nu

bài tập thể dục khi mang thai

Bí quyết giúp tập thể dục khi mang thai để bảo vệ sức khỏe của mẹ

Bí quyết giúp tập thể dục khi mang thai để bảo vệ sức khỏe của mẹ

Bí quyết giúp tập thể dục khi mang thai để bảo vệ sức khỏe của mẹ.Trong quá trình mang thai, đa số các mẹ bầu được nhận lời khuyên từ bác sỹ là nên có kế hoạch vận động cơ thể, tập luyện các động tác thật nhẹ nhàng để vừa đảm bảo cho sức khỏe của chính mình lại vừa góp phần duy trì ổn định sự phát triển của thai nhi trong bụng. Và các mẹ bầu cần phải biết rằng, luyện tập thể dục vốn là cách thức tốt để cải thiện sức khỏe cho tất cả mọi người. Với các bà bầu, những bài tập nhẹ nhàng thường xuyên lại càng mang đến nhiều lợi ích. Bài viết chia sẻ kiến thức sức khỏe – dinh dưỡng khi mang thai kì này sẽ đưa ra những bí quyết hay giúp mẹ biết được đâu là lợi… Chi tiết »

Mách các mẹ phương pháp tập luyện tốt nhất trong 3 tháng giữa thai kỳ

Mách các mẹ phương pháp tập luyện tốt nhất trong 3 tháng giữa thai kỳ

Phương pháp tập luyện trong 3 tháng giữa thai kỳ. Khi mang thai, nếu người mẹ đủ sức khỏe thì bác sỹ sẽ cho lời khuyên nên kết hợp chế độ ăn uống với chế độn tập luyện đúng cách nhất. Và phương pháp tập luyện hiệu quả được mách cho chị em mang thai là ở tam cá nguyệt thứ 2, tức là vào tháng thứ 4-thứ 5-thứ 6, phụ nữ mang thai cần nên duy trì các bài tập thể dục để chuẩn bị một nền tảng sức khỏe tốt cho suốt giai đoạn mang thai và nuôi con nhỏ sau này. Và bài viết chia sẻ kiến thức mang thai kì này sẽ giúp các chọ em biết được đâu là những bài tập phù hợp cho mẹ bầu trong từng tháng giữa của thai kỳ để sẵn sàng hơn cho một thể chất ổn định mà… Chi tiết »

Phương pháp tập thể dục tại nhà hiệu quả khi mang thai

Phương pháp tập thể dục tại nhà hiệu quả khi mang thai sẽ đem lại nhiều lợi ích cho phụ nữ mang thai, giúp thai kỳ khỏe mạnh và việc chuyển dạ sinh con được dễ dàng hơn. Do vậy, nhiều phụ nữ khi mang thai được khuyến cáo nên tập thể dục Tuy nhiên, tập thể dục như thế nào phù hợp với tình trạng bầu bí. Đặc biệt, với phụ nữ ít tham gia hoạt động thể dục thể thao rất dễ bị căng cơ, đau nhức, mệt mỏi, vậy cần tập luyện như thế nào với người bắt đầu tập luyện. Cùng mecuti.vn tìm hiểu vấn đề này nhé các mẹ bầu. Cho dù đến sau tháng thứ 3 của thai kỳ bạn vẫn thích ngủ và nghỉ ngơi, nhưng cố gắng một chút nhé, bạn có thể bắt đầu chế độ tập luyện thể dục khi… Chi tiết »