phu nu

bài tập thể dục khi mang thai

Bí quyết giúp tập thể dục khi mang thai để bảo vệ sức khỏe của mẹ

Bí quyết giúp tập thể dục khi mang thai để bảo vệ sức khỏe của mẹ

Bí quyết giúp tập thể dục khi mang thai để bảo vệ sức khỏe của mẹ.Trong quá trình mang thai, đa số các mẹ bầu được nhận lời khuyên từ bác sỹ là nên có kế hoạch vận động cơ thể, tập luyện các động tác thật nhẹ nhàng để vừa đảm bảo cho sức khỏe của chính mình lại vừa góp phần duy trì ổn định sự phát triển của thai nhi trong bụng…. Chi tiết »

Mách các mẹ phương pháp tập luyện tốt nhất trong 3 tháng giữa thai kỳ

Mách các mẹ phương pháp tập luyện tốt nhất trong 3 tháng giữa thai kỳ

Phương pháp tập luyện trong 3 tháng giữa thai kỳ. Khi mang thai, nếu người mẹ đủ sức khỏe thì bác sỹ sẽ cho lời khuyên nên kết hợp chế độ ăn uống với chế độn tập luyện đúng cách nhất. Và phương pháp tập luyện hiệu quả được mách cho chị em mang thai là ở tam cá nguyệt thứ 2, tức là vào tháng thứ 4-thứ 5-thứ 6, phụ nữ mang thai cần… Chi tiết »

Phương pháp tập thể dục tại nhà hiệu quả khi mang thai

Phương pháp tập thể dục tại nhà hiệu quả khi mang thai sẽ đem lại nhiều lợi ích cho phụ nữ mang thai, giúp thai kỳ khỏe mạnh và việc chuyển dạ sinh con được dễ dàng hơn. Do vậy, nhiều phụ nữ khi mang thai được khuyến cáo nên tập thể dục Tuy nhiên, tập thể dục như thế nào phù hợp với tình trạng bầu bí. Đặc biệt, với phụ nữ ít tham… Chi tiết »